NHỮNG YẾU TỐ GIÚP HYUNDAI TRỞ THÀNH THƯƠNG HIỆU SỐ 1 CHIẾM LĨNH TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG XE THƯƠNG MẠI TẠI VIỆT NAM

Thị trường xe thương mại tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều sự cạnh tranh của các thương hiệu lớn. Tuy nhiên, theo báo cáo “Hành vì sử dụng xe tải, xe khách và Đánh giá thương hiệu xe tải, xe khách” vừa được công bố của Nextgen, Hyundai là top 1 mức độ nhận thức thương hiệu xe tải xe khách tại Việt Nam.

Điểm chung lớn nhất khiến quý khách hàng quyết định tìm mua, giới thiệu và trung thành với sản phẩm của Hyundai nằm ở độ bền bỉ cao, khả năng vận hành hiệu quả trong hoạt động kinh doanh vận tải cùng chính sách chăm sóc khách hàng tốt. Đây cũng là giá trị cốt lõi tạo nên thế mạnh cạnh tranh hàng đầu cho Hyundai trên thị trường.

Ngoài ra, báo cáo cũng chỉ ra rằng, dù ở độ tuổi hay vùng miền nào, người Việt cũng chủ yếu dựa vào kinh nghiệm thực tế của bản thân; tham khảo ý kiến đóng góp từ người quen, bạn bè; lời tư vấn từ những người đã sử dụng sản phẩm, sự chứng thực từ các đơn vị kinh doanh cùng ngành để cân nhắc đi đến lựa chọn chiếc xe phù hợp.

Hiểu được điều đó, Hyundai luôn không ngừng lắng nghe, cải tiến và mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, để những chặng hành trình của khách hàng thật an toàn, bên bỉ và hiệu quả cao.

Xem Chi tiết